0 0
Read Time:1 Minute, 35 Second

Kipling

คุณปอ ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มณียาคอนเซพทส์ จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจัดจำหน่ายกระเป๋า คิปลิงก์ (Kipling) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับหน้าฝนกับคอลเลคชั่นสุดน่ารัก Minions และ Heritage เพื่อเพิ่มสีสันให้กับหน้าฝนนี้

ปัจจุบันตลาดกระเป๋าผ้าและไนล่อนได้เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง เนื่องจากผู้บริโภคทั้งวัยเด็กและผู้ใหญ่เริ่มเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ที่มีความคงทนต่อสภาพแวดล้อมและการใช้งานมากขึ้น

กระเป๋าไนล่อน Kipling ยังคงเป็นผู้นำในตลาดกระเป๋าไนล่อน เนื่องจาก Kipling เป็นตัวเลือกที่เกิดขึ้นจากการผสมผสานแฟชั่น ความสวยงามและความคงทน เข้าด้วยกันอย่างลงตัว

ในปีนี้ คุณปอได้เหมาโฆษณาบนขบวนรถปรับอากาศ ทั้ง 5 สาย สายที่ 1 ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ ไปคลองหลวง, สายที่ 2 สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (ถนนมรมราชชนนี) ไปสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (เอกมัย), สายที่ 3 สถานีรถไฟาศาลายา ไปสถานีรถไฟฟ้าสนามกีฬาแห่งชาติ, สายที่ 4 อู่พุทธมณฑลสาย 2 ไปราชประสงค์ และ สายที่ 5 ตลาดห้วยขวาง ไปท่าน้ำราชวงศ์ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทั่วทั้งกรุงเทพและปริมณฑล โดยในหนึ่งวัน ทุก ๆ คันจะวิ่ง 3 รอบ เป็นการโปรโมทคอลเลคชั่น Minions และคอลเลคชั่น Heritage ทั้งยังเพิ่มสีสัน ความสดใสและลดความตึงเครียดในการจราจรช่วงชั่วโมงเร่งด่วน ซึ่งสร้างความคึกคักให้กับแบรนด์อย่างมากในโลกออนไลน์ เนื่องจากผู้สัญจรได้ถ่ายรูปและแชร์ให้เพื่อนๆได้เห็นในยามเช้าและยามเย็น… สำหรับใครที่สนใจ Kipling คอลเลคชั่นใหม่ ทั้ง Minions และ Heritage สามารถซื้อได้แล้วที่ Kipling ทุกสาขาและทุกช่องทางออนไลน์ www.Kiplingthailand.com ซึ่งจะมีทีมงานเตรียมพร้อมที่จะคอยตอบคำถามให้ข้อมูลของสินค้าด้วยความรวดเร็วและใส่ใจอย่างเป็นที่สุด

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %