0 0
Read Time:2 Minute, 2 Second

ททท. เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์แห่งความม่วนใน 3 จังหวัด 3 ความสนุก เปิดประสบการณ์ใหม่ของ SOFT POWER ด้านดนตรีของไทย กับการนำเสนอมิวสิคเฟสติวัลที่มี ลูกทุ่งหมอลำ และลูกทุ่งอินดี้บนเวทีเดียวกัน

การเดินทางของดนตรีลูกทุ่งหมอลำเริ่มเปิดฤดูกาลแห่งการเต้นกันใน บิ๊กเฟสหมอลำ ม่วนจอยหน้าฮ้าน ออนซอนทำนองลำซิ่งระเบียบวาทะศิลป์ แบบเต็มวง สุดอลังการ ในงาน หลังคาเมทัลชีทจิงโจ้เหล็ก ภูมิใจเสนอ ลูกทุ่งหมอลำ ลุยไฟ ซิ่งแซ่บม่วน
เต้นกันให้ไฟลุกใน 3 จังหวัด 3 ความสนุก เริ่มเปิดฤดูกาลกันจังหวัดแรกที่ จ.มหาสารคาม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2567 ณ ลานหน้าป้าย มมส. จ.มหาสารคาม

แฟนเพลงได้สนุกไปกับศิลปิน ระเบียบวาทะศิลป์, ก้อง ห้วยไร่ และ เบิ้ล ปทุมราช ต่อเนื่องความม่วนจอยหน้าฮ้านกันที่ จ.นครราชสีมา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2567 ณ แอร์เพลนพาร์ค โคราช จ.นครราชสีมา พบกับศิลปิน ระเบียบวาทะศิลป์, ก้อง ห้วยไร่ และเบิ้ล ปทุมราช และไฮไลท์สำคัญของงาน หลังคาเมทัลชีทจิงโจ้เหล็ก ภูมิใจเสนอ ลูกทุ่งหมอลำ ลุยไฟ ซิ่งแซ่บม่วน คือวันปิดฤดูกาลงานลุยไฟ

ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2567 ณ ลาน บขส. 3 ขอนแก่น จ.ขอนแก่น เกิดกระแสการตอบรับจากแฟนเพลงระเบียบวาทะศิลป์อย่างล้นหลามในวันปิดฤดูกาลของศิลปิน ระเบียบวาทะศิลป์ พร้อมแขกรับเชิญที่กำลังเป็นกระแสอย่าง ลำไย ไหทองคำ และวงนิวคันทรี่ แม้สายฝนจะตกลงมา แต่ก็ไม่สามารถยับยั้งความสนุกสนานลงได้ แฟนเพลงได้เต้ยลากันยันซอดแจ้ง คือการพิสูจน์ว่าดนตรีหมอลำคือวัฒนธรรมที่เป็น SOFT POWER ด้านดนตรีอย่างแม้จริง

 

มหาสารคาม (ภาพบรรยากาศ)

 

โคราช  (ภาพบรรยากาศ)

 

ขอนแก่น (ภาพบรรยากาศ)

 

#จิงโจ้เหล็ก #เมทัลชีทจิงโจ้เหล็ก
#ลูกทุ่งหมอลำลุยไฟ
#ระเบียบวาทะศิลป์
#ก้องห้วยไร่
#เบิ้ลปทุมราช
#ลำไยไหทองคำ
#นิวคันทรี่
#AmazingThailand #สุขทันทีที่เที่ยวไทย
#Singha #ThaiHonda #โฮมมี #NIVEASUN #กะทิอร่อยดี #McJeans #เพรียวคอฟฟี่

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %